0902552766

Lõi lọc thủy lực

Lõi lọc thủy lực được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và các hạt từ chất lỏng trong một hệ thống thủy lực.

Ngày đăng: 23-02-2016

1,392 lượt xem

- Lõi lọc thủy lực thường được lắp đặt trong các điểm đầu vào bộ lọc của hệ thống thủy lực, sử dụng cho lọc prill và các tạp chất trong môi trường chất lỏng và bảo vệ hoạt động làm việc bình thường của thiết bị. 

- Khi chất lỏng đi qua các bộ lọc, các tạp chất của nó sẽ bị chặn và lọc sạch cặn và đi ra khỏi lõi lọc từ  đầu ra của bộ lọc. Các hạt cặn ngoài có thể gây ra thiệt hại cho các thành phần hệ thống thủy lực bởi vì dầu thủy lực dễ bị ô nhiễm. 

- Mức độ mòn của các thành phần hệ thống thủy lực phụ thuộc vào ô nhiễm này, và sự tồn tại của các bộ phận kim loại trong dầu hệ thống thủy lực sẽ làm tăng tốc độ suy thoái mài mòn của hệ thống.

- Lõi lọc thủy lực được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và các hạt từ chất lỏng trong một hệ thống thủy lực. Do đó, các lõi lọc thủy lực giúp loại bỏ các hạt và làm sạch dầu trên cơ sở liên tục. 

Lõi lọc thủy lực được cung cấp bởi một ống bột kim loại thiêu kết và lưới thép phần của bộ lọc bằng thép không gỉ xếp nếp sử dụng cho hệ thống điều khiển thủy lực với khả năng giữ bụi bẩn cao và hiệu suất loại bỏ chất ô nhiễm tuyệt vời.

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Chất liệu lọc

Lõi lọc thủy lực sợi thủy tinh, giấy lọc, lưới thép không gỉ …

Độ chính xác bộ lọc

1, 3, 6, 12, 25 ... um

Áp lực

1.0Mpa, 2,0Mpa, 16.0Mpa, 21.0Mpa

Lĩnh vực ứng dụng

hệ thống thủy lực, hệ thống bôi trơn

O-Ring

 

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm đông châu

bình lọc lõi công nghiệp đông châu

vật liệu lọc nước công nghiệp đông châu