0902552766

Vải thấm váng dầu

Vải thấm váng dầu với bất kỳ bội số của khu vực, cho phép bạn có thể thay đổi các chi tiết kỹ thuật của sản phẩm để thành một tấm, cuộn, dải, loại hình gối.

Ngày đăng: 16-04-2015

1,591 lượt xem

Mô Tả Sản Phẩm

- Vải thấm váng dầu có thể đáp ứng tất cả các khu vực tràn hóa chất nguy hiểm, thuận tiện tháo lắp thông minh nhỏ gọn, hiệu quả cải thiện hiệu quả công việc hơn, có thể sử dụng với các kích thước của khu vực bị rò rỉ, diện tích linh hoạt lựa chọn tùy ý.

- Vải thấm váng dầu với bất kỳ bội số của khu vực, cho phép bạn có thể thay đổi các chi tiết kỹ thuật của sản phẩm để thành một tấm, cuộn, dải, loại hình gối. 

- Vải thấm váng dầu tăng cường xử lý thời gian rò rỉ chất lỏng, tiết kiệm chi phí và giảm chất thải. 

Sử dụng

- Vải thấm váng dầu để hấp thụ chất lỏng tràn, hơn là sử dụng vải, đất sét hoặc lau là dễ dàng hơn.

- Vải thấm váng dầu cho hấp thụ dạng nhỏ giọt hoặc các nhiệm vụ làm sạch khác, ngay cả trong trường hợp bão hòa không xé, rách.

- Vải thấm váng dầu tốc độ thiết kế độc đáo kết hợp tỷ lệ hấp thụ chất lỏng làm cho làm sạch nhanh hơn, dễ dàng hơn, siêu thấm.

- Vải thấm váng dầu hấp thụ và khóa dầu, chất làm lạnh, dung môi và nước có sử dụng một khoảng thời gian dài sử dụng.

- Vải thấm váng dầu chịu mài mòn lớp ngoài có thể chịu được sự giẫm đạp lên thường xuyên; nhanh chóng hấp thụ chất lỏng được chuyển giao cho các nguyên liệu bên trong có lực hấp phụ

- Vải thấm váng dầu có những lỗ hổng trong nước thải hút pad có thể được dễ dàng xé nhỏ bằng kích thước theo yêu cầu, thực hiện và lưu trữ, và đi từ bụi và xói mòn ẩm.

- Vải thấm váng dầu là vật liệu chịu lửa sẽ không cháy ngay lập tức như thảm cellulose; tiếp xúc với nóng chảy ở nhiệt độ cao mà không cần đốt

- Vải thấm váng dầu được đốt sau khi sử dụng để giảm chất thải hoặc để trộn nhiên liệu.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm đông châu

bình lọc lõi công nghiệp đông châu

vật liệu lọc nước công nghiệp đông châu