0902552766

Tấm lưới inox tròn lọc dầu

Tấm lưới inox tròn lọc dầu phù hợp với cả môi trường nhiệt độ thấp và môi trường nhiệt độ cao, có thể được tái sử dụng sau khi làm sạch, thay thế ít.

Ngày đăng: 15-07-2016

2,457 lượt xem

Tấm lưới inox tròn lọc dầu bằng thép không gỉ (lọc thép không gỉ), tạo ra một bộ lọc hiệu suất tốt, kích thước hạt có thể lọc 2-200um có thể tạo ra hiệu suất lọc bề mặt đồng nhất, có thể cấu tạo từ nhiều lớp lưới lọc thép không gỉ thiêu kết, lọc chính xác 2-200um, kích thước của tấm lưới theo yêu cầu của người dùng.   

Các tính năng chính

1. Tấm lưới inox tròn lọc dầu chống ăn mòn, chịu nhiệt, chịu áp lực, chịu mài mòn tốt, có thể được sử dụng lặp đi lặp lại và tuổi thọ kéo dài.

2. Các bộ lọc bằng thép không gỉ lỗ lọc đồng nhất, độ chính xác lọc chính xác cao;

3. Đơn vị diện tích lọc lớn;

4. Tấm lưới inox tròn lọc dầu phù hợp với cả môi trường nhiệt độ thấp và môi trường nhiệt độ cao, có thể được tái sử dụng sau khi làm sạch, thay thế ít.

Ứng dụng

Tấm lưới inox tròn lọc dầu cho việc chưng cất ngành công nghiệp dầu khí, lọc dầu, công nghiệp hóa chất, công nghiệp nhẹ, y học, luyện kim, máy móc, tàu, ô tô, máy kéo...

Tấm lưới inox tròn lọc dầu thích hợp cho lọc điện tử, dầu khí, hóa chất, y tế, thực phẩm, luyện kim, dệt may, máy móc thiết bị chế biến, bảo vệ môi trường, polyester, xử lý nước, lọc và các sản phẩm sợi hóa học, khí và các chất liệu khác.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm đông châu

bình lọc lõi công nghiệp đông châu

vật liệu lọc nước công nghiệp đông châu