0902552766

Tấm bông lau dầu

Tấm bông lau dầu chỉ có dầu hấp thụ, không thấm nước, chuyên môn phù hợp để hấp thụ hydrocarbon dầu mỏ. Các hợp chất (như dầu, xăng, dầu, sơn, vv).

Ngày đăng: 16-04-2015

1,484 lượt xem

- Tấm bông lau dầu chỉ có dầu hấp thụ, không thấm nước, chuyên môn phù hợp để hấp thụ hydrocarbon dầu mỏ. Các hợp chất (như dầu, xăng, dầu, sơn, vv). 

- Những sản phẩm này được sử dụng trong các nước, bởi vì nó không hấp thụ nước, sau khi hấp thụ bão hòa, sau đó trôi nổi trong nước. 

- Tấm bông lau dầu trong dầu khí, chế biến dầu, thiết bị đầu cuối chứa dầu và dầu và các con sông khác, giữ cho môi trường làm việc sạch sẽ.

- Tấm bông lau dầu để ngăn chặn sự phát tán dầu và khí dễ bay hơi.

Đặc tính sản phẩm

- Hấp thụ đến 12 lần trọng lượng của tấm bông lau dầu, tốc độ hấp thu, chỉ hấp thụ không thấm nước.

- Tấm bông lau dầu tái sử dụng thích nghi với các ngành công nghiệp: ô tô và tàu thuyền máy, nhựa, ép phun, máy mốc.

- Tấm bông lau dầu nhà máy máy móc, nhà máy chế biến kim loại, nhà máy đóng tàu, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy thép, nhà máy lọc dầu...

- Tấm bông lau dầu nhà máy, nhà máy hóa chất...

- Tấm bông lau dầu kiểm soát và hấp thụ dầu rò rỉ, hấp thu và làm sạch dầu trên mặt nước,

- Tấm bông lau dầu thanh toán bù trừ khu vực rộng lớn bị rò rỉ dầu, bảo trì cabin, hấp thụ dầu ở đáy tàu, hút chống trượt, để ngăn ngừa tai nạn do rò rỉ dầu và thương tích cá nhân.

Làm thế nào đđánh giá chất lượng sự hấp thụ?

Một tấm bông lau dầu hấp phụ chất lượng tốt, cần phải có những tính chất sau đây: 

1, Tấm bông lau dầu khối lượng hấp phụ, hấp thụ nhanh, hấp phụ dầu bão hòa hoặc hóa chất, dầu không bị rò rỉ ra ngoài. 

2, Tấm bông lau dầu hấp thụ tất cả dầu hoặc hóa chất và tốc độ hấp thụ tốt. Nếu một bông hấp phụ có thể hấp thụ dầu và hóa chất, và tốc độ, khối lượng, và đó là cotton hấp thụ hoàn hảo. Trong thực tế, do các công nghệ vật liệu, nó là khó khăn để đạt được. 

3, Tấm bông lau dầu polypropylene sợi mịn, các hiệu ứng mao mạch hấp phụ mạnh. Sợi lông tơ, theo thứ tự, cùng một mật độ hấp phụ cotton, do các sợi mịn, và do đó trở thành mịn hơn, dày, do đó các sợi lỏng thấm vượt qua tốc độ hấp phụ, hấp thụ. 

4, Tấm bông lau dầu sức mạnh, độ dẻo dai cao, độ bền kéo cao, đảm bảo sau khi quá trình hấp thụ và độ bão hòa hấp phụ, đã chịu lực tốt, không bị nứt, gãy, nứt, gây ra tai nạn.

5, Thân thiện với người sử dụng và môi trường, không tác dụng có hại và độc hại vào cơ thể con người, sẽ không gây ô nhiễm môi trường, an toàn và bảo vệ môi trường không độc hại, không ô nhiễm. Sau khi sử dụng có thể được sử dụng như là tro đốt nhiên liệu, lượng tro ít hơn 2%. 

6, Tấm bông lau dầu chất lượng là sự ổn định tốt hơn. Điều này đòi hỏi thiết bị tuyệt vời, nguyên liệu chất lượng, công nghệ xử lý và kiểm soát chất lượng sản phẩm xuất sắc.

7, Tấm bông lau dầu các sợi không rơi ra hoặc rơi ra trong số ít.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm đông châu

bình lọc lõi công nghiệp đông châu

vật liệu lọc nước công nghiệp đông châu