0902552766

Lõi lọc gốm

Lõi sứ có độ xốp, độ chính xác lọc cao, có thể được làm sạch nhiều lần, vv, tất cả trong số đó là không chỉ được sử dụng trong các ngành công nghiệp lọc nước, cũng được sử dụng rộng rãi trong nước đóng chai, nước khoáng, y học, phòng thí nghiệm, và khác ngành công nghiệp.

Ngày đăng: 11-04-2015

2,591 lượt xem

- Lõi sứ, lõi gốm là một chất liệu vật lý tự nhiên với khả năng chịu acid, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và các chức năng khác, để sử dụng trong máy lọc nước không sản xuất gây ô nhiễm thứ cấp. 

- Lõi sứ có độ xốp, độ chính xác lọc cao, có thể được làm sạch nhiều lần, vv, tất cả trong số đó là không chỉ được sử dụng trong các ngành công nghiệp lọc nước, cũng được sử dụng rộng rãi trong nước đóng chai, nước khoáng, y học, phòng thí nghiệm, và khác ngành công nghiệp. 

- Lõi sứ, lõi gốm và có tuổi thọ lâu hơn, trong những hoàn cảnh bình thường có thể được sử dụng, tuổi thọ màng lọc gốm tốt lên đến năm năm, hoặc thậm chí lâu hơn. 

- Lõi sứ  sử dụng bột nguyên liệu siêu mịn độ tinh khiết cao alumina (α-Al2O3), với công nghệ tiên tiến được phát triển từ mặt đất sau một quá trình thiêu kết ở nhiệt độ cao nhôm, chủ yếu được sử dụng trong dược phẩm, thực phẩm, lọc dầu, kháng khử cacbon vi khuẩn, xử lý nước thải, lọc không khí, lọc nước siêu tinh khiết, vv. 

- Lõi sứ Alumina cấu trúc bộ lọc ống màng cho số lượng lớn của các lỗ rỗng mở có độ xốp cao, lõi sứ thông gió tốt, kích thước lỗ đồng đều, thấm tốt, sức kháng thấp, tỷ lệ hấp thụ thấp của thuốc, không vỡ tan, axit, kiềm , kháng khuẩn cao, không có phản ứng hóa học, bền  và lợi thế khác.

Các tính năng chính: 
1. Trọng lượng nhẹ, độ xốp cao, công suất ít hơn 0.8g / cm3
2. Sự phân bố khẩu độ, độ chính xác lọc cao 0,2 micron; 
3. Điều kiện tự làm sạch tốt, tự làm sạch. 
4. Dễ dàng tái tạo, có thể chải rửa, chà nhám, rửa sạch hoặc rửa ngược. 

 

 

 

 

⇒ Các lõi lọc chất lỏng khác

⇒ Lõi lọc than hoạt tính khử mùi

⇒ Các loại bình sử dụng lõi lọc

⇒ Lõi lọc hóa chất

⇒ Lõi lọc sợi quấn core inox

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm đông châu

bình lọc lõi công nghiệp đông châu

vật liệu lọc nước công nghiệp đông châu