0902552766

Màng RO 4040

Mang RO DOW 4040 sử dụng bán thấm của màng thẩm thấu ngược (RO màng) với áp lực (bơm hoặc áp lực) nước từ một nồng độ cao hơn với một trong thấp hơn phía, việc sử dụng các kích thước lỗ màng ROnhỏ tới 1 / 10000um

Màng RO 4040

Ứng dụng màng Dow: được sử dụng rộng rãi trong nước công nghiệp, điện, hóa dầu, thép, điện tử, dược phẩm, thực phẩm và nước giải khát, và lớp điện tử siêu tinh khiết, bảo vệ thành phố và môi trường và các lĩnh vực khác, trong nước biển và khử mặn nước lợ, nước cấp lò hơi, sản xuất nước uống tinh khiết, xử lý nước thải và quá trình tách biệt đóng một vai trò quan trọng.

Công nghệ thẩm thấu ngược là việc nguyên tắc sử dụng màng thẩm thấu ngược, các tính năng cụ thể như sau:

1, Ở điều kiện nhiệt độ bình thường mà không cần thay đổi giai đoạn, có thể tách các chất hòa tan và nước, thích hợp cho việc tách các tài liệu nhạy nhiệt, tập trung, và có so với các biến thể của phương pháp phân chia các pha, mức tiêu thụ năng lượng thấp.

2, Công nghệ tách màng thẩm thấu ngược để loại bỏ một loạt các chất gây ô nhiễm.

3, Tỉ lệ loại bỏ muối cao và tỷ lệ tái sử dụng nước, kích thước của một vài nanomet có thể được giữ lại trên các chất tan.

4, Việc sử dụng điện áp thấp như tách màng, do đó tách thiết bị là hoạt động đơn giản, dễ dàng để duy trì và kiểm soát bản thân, trên trang web an toàn và sức khỏe.

 

 

 

Thông tin các màng RO khác

 Vỏ màng RO 

⇒ Màng UF, vỏ màng UF

⇒ Bình lọc Composite

⇒ Lọc thô trước màng UF, RO

⇒ Các Màng RO Dow, GE, CSM, Vontron

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm công ty đông châu

lõi lọc nước công nghiệp

vỏ chứa màng lọc nước công nghiệp đông châu